Tin tức - 0740 - 04112019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 0740 - 04112019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 0740 - 04112019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 0740 - 04112019 - Thế giới xì gà

Cả hai cầu thủ này đã từng đá chung hiệu quả trong màu áo U-23 Việt Nam

Chấn thương mới của Huỳnh Tấn Sinh và việc trung vệ Trần Đình Trọng còn bỏ ngỏ khả năng thi đấu SEA Games 30 khiến ông Park Hang-seo lo lắng cho hàng phòng ngự nhiều hơn. -Thế giới xì gà

Cả hai cầu thủ này đã từng đá chung hiệu quả trong màu áo U-23 Việt Nam đứng đầu vòng loại U-23 châu Á, cùng với Thành Chung đã không để thủ môn Bùi Tiến Dũng lọt lưới bàn nào. Bất ngờ Tấn Sinh bị rạn xương sườn, phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ suốt tuần qua làm cho cơ hội tham dự SEA Games của trung vệ Quảng Nam thấp đi. Hơn nữa, khả năng hồi phục và trở lại phong độ cao của Đình Trọng buộc ông Park không thể mạo hiểm. Cái chính còn là cách chơi ba trung vệ quen thuộc sẽ khiến ông thầy Hàn phải chọn thêm người khỏa lấp vào chỗ trống này. Do quy định môn bóng đá nam SEA Games 30 cho phép các đội tăng cường hai cầu thủ trên 22 tuổi nên thầy Park sẽ tận dụng tối đa giúp đội hình U-22 Việt Nam mạnh hơn cho chiến dịch săn vàng. Và với lỗ thủng ở hàng thủ, nhiều khả năng ông Park sẽ chọn một trung vệ xuống từ đội tuyển quốc gia. Thực tế ông Park vẫn còn hai trung vệ Đức Chiến và Thành Chung cứng cáp, hoặc hậu vệ biên Văn Hậu có thừa năng lực đá giữa. Nhưng ở sân chơi SEA Games với mật độ thi đấu dày, hai ngày một trận trong bảng đấu có sáu đội, ông Park chắc chắn phải gia cố hàng thủ.

Thế giới xì gà - image - post 10 - 04112019


Cái tên sáng giá nhất thời điểm này trong tuyến phòng ngự tuyển Việt Nam chính là đội trưởng Quế Ngọc Hải. So với hai đồng nghiệp Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng, cầu thủ gốc Nghệ An của đội Viettel vững vàng hơn cả góc độ chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đồng đội. Quế Ngọc Hải cũng giàu bản lĩnh và kinh nghiệm trên khắp các đấu trường quốc tế. Sau trận tiếp Thái Lan vào ngày 19-11 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, ông Park trở về ngay với đội tuyển U-22 Việt Nam và chính thức công bố danh tính hai cái tên của tuyển quốc gia góp mặt cho SEA Games 30. Thầy trò ông Park sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 22-11, trễ hơn một ngày so với dự kiến, bởi điều kiện sân cỏ nhân tạo rèn luyện cho giải đấu không thoải mái. Hiện đội tuyển U-22 Việt Nam do trợ lý Kim Han-Yoon huấn luyện ở Hà Nội cho đến sau trận giao hữu kín với U-22 Myanmar ngày 17-10 mới vào TP.HCM để làm quen khí hậu tương tự Philippines.

Thế giới xì gà luôn cung cấp các sản phẩm xì gà chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Thế giới xì gà trong nhiều năm qua.

Theo Báo Mới

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo