Tin tức - 0756 - 25102019 - Xì gà

Tin tức - 0756 - 25102019 - Xì gà

Tin tức - 0756 - 25102019 - Xì gà

Tin tức - 0756 - 25102019 - Xì gà

Cơ hội lớn cho xuất khẩu rau quả sang thị trường Á - Âu

Nông sản Việt Nam phong phú nhưng xuất khẩu còn hạn chế, đó là nhận định của các chuyên gia tại Hội thảo về xuất khẩu rau, hoa quả và những chuyển động mới từ thị trường Á - Âu.-Xì gà

Thị trường Á-Âu là những thị trường quan trọng cho xuất nhập khẩu rau hoa quả của Việt Nam, có tới 8 nước và vùng lãnh thổ trong TOP TEN thị trường xuất khẩu rau hoa quả và 6 nước và vùng lãnh thổ trong TOP TEN thị trường nhập khẩu rau hoa quả. Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (IPA) giữa Liên minh châu Âu (EU) và Việt Nam đã được ký tại Hà Nội. Hiệp định tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu, tham gia vào chuỗi giá trị cũng như mạng lưới sản xuất toàn cầu.Ông Willem Schoustra - Tham tán Nông nghiệp phụ trách Việt Nam và Thái Lan cho biết, khi EVFTA và IPA được ký kết, thị trường châu Âu nói chung và Á, Âu nói riêng là thị trường tiềm năng vô cùng lớn của Việt Nam vì họ cần rất nhiều các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam.

Xì gà - ảnh chú thích - post 1 - 25102019


Ông Willem Schoustra - Tham tán Nông nghiệp phụ trách Việt Nam và Thái Lan cho biết, khi EVFTA và IPA được ký kết, thị trường châu Âu nói chung và Á, Âu nói riêng là thị trường tiềm năng vô cùng lớn của Việt Nam vì họ cần rất nhiều các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam.

Thế giới xì gà luôn cung cấp các sản phẩm xì gà chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Thế giới xì gà trong nhiều năm qua.

Theo Báo Mới

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo