Tin tức - 0840 - 07112019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 0840 - 07112019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 0840 - 07112019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 0840 - 07112019 - Thế giới xì gà

Bị HLV Park Hang Seo bỏ qua, Văn Quyết vẫn mong trở lại tuyển Việt Nam

Thủ quân của Hà Nội FC vẫn mong ngày trở lại tuyển Việt Nam sau mùa giải thành công cùng Hà Nội FC. -Thế giới xì gà

"Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi đội giành chức vô địch. Danh hiệu ấy không chỉ dành cho những cầu thủ hiện tại, mà Quyết nghĩ là dành cho tất cả những cầu thủ đã đóng góp đến ngày hôm nay cho Hà Nội FC. Với cá nhân Quyết thì như vừa chia sẻ thì điều rất vinh dự sau khi kết thúc mùa giải có mặt tại Gala này. Hầu hết toàn đội đã đến đây, thành công của đội bóng là thành công tập thể, anh em cầu thủ cùng chia sẻ và đến đây nhận vinh dự, tự hào", Văn Quyết chia sẻ trong đêm Gala V-League Award 2019. Cầu thủ sinh năm 1991 được bầu chọn xuất sắc Hà Nội FC mùa trước và lọt vào đội hình tiêu biểu, nhưng không được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019. Theo trưởng BTC Nguyễn Trọng Hoài, Văn Quyết chỉ ra sân 15 trận và 2 lần nhận án treo giò nên Quang Hải mới là cầu thủ được chọn. Thủ quân Hà Nội FC nói rằng anh "chạnh lòng" với quyết định này. "Tôi đã nỗ lực làm hết mình. Trong bóng đá, tôi luôn đặt đặt nỗ lực lên hàng đầu. Tôi rất chạnh lòng, song cũng chúc mừng Quang Hải. Mọi người đều biết bóng đá phải có may mắn. Tôi không may dính chấn thương, khi quay lại, toàn đội rất nỗ lực, đã thi đấu với tất cả tinh thần và ghi nhiều bàn thắng. Còn kết quả thì tôi không thể giơ tay và nói sẽ đạt được", Văn Quyết chia sẻ.

Thế giới xì gà - image - post 10 - 07112019


AFF Cup 2018 là giải đấu cuối cùng Văn Quyết được gọi lên ĐTQG. Từ đầu năm 2019, HLV Park Hang Seo khẳng định Văn Quyết không còn nằm trong kế hoạch của ông và không triệu tập, nhưng tiền vệ của Hà Nội FC vẫn mong mỏi cống hiến cho bóng đá nước nhà nếu có may mắn. "Tôi rất vui khi anh em đồng đội cùng HLV đã nỗ lực, nhưng đôi lúc nỗ lực lại không có được sự may mắn. Tôi nghĩ tôi còn thời gian để nỗ lực, cố gắng đạt danh hiệu cá nhân. Suốt 10 năm qua, tôi đã duy trì phong độ, mong rằng những năm tới mình cũng sẽ cống hiến được như vậy cho CLB, và nếu may mắn hơn là cho đội tuyển", Văn Quyết chia sẻ. Cũng theo Văn Quyết, việc HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới là tin vui với bóng đá Việt Nam. "Tôi nhận được tin vui thầy Park ký lại hợp đồng. Đây là tin mừng cho bóng đá Việt Nam. Tôi luôn ủng hộ thầy, trong bóng đá, ai cũng có chiến lược, toan tính của mình. Với tôi thì nhiệm vụ của cầu thủ là ra sân thi đấu thật tốt", Văn Quyết khẳng định.

Thế giới xì gà luôn cung cấp các sản phẩm xì gà chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Thế giới xì gà trong nhiều năm qua.

Theo Báo Mới

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo