Tin tức - 1630 - 30102019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 1630 - 30102019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 1630 - 30102019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 1630 - 30102019 - Thế giới xì gà

Nhân tố bí ẩn của Thái Lan trước cuộc đấu với đội tuyển Việt Nam

Nếu để ý kỹ, ở các trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, dưới thời HLV Akira Nishino, cứ mỗi trận Thái Lan lại trình làng một nhân tố mới. Nhân tố này thậm chí còn đóng vai trò quyết định cho chiến thắng của đội bóng đất Chùa Vàng. -Thế giới xì gà

Thái Lan đã đá 3 trận thuộc bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở từng trận đấu của đội mình, HLV Akira Nishino luôn có những thay đổi bất ngờ về nhân sự, trình làng những nhân tố lạ, trước khi nhân tố lạ đấy đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của đội bóng đất Chùa Vàng. Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam trong trận lượt đi hồi tháng 9, gương mặt tạo ấn tượng tốt nhất bên phía đội bóng đất Chùa Vàng không phải là Chanathip Songkrasin, mà là cầu thủ trẻ măng Supachok Sarachat. Chính Supachok là người liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, liên tục vượt qua trung vệ Đỗ Duy Mạnh, tạo nên các tình huống sóng gió trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thậm chí, Supachok suýt chút nữa đã ghi bàn cho Thái Lan ở cuối trận, nếu như cú sút của anh không bị trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam dùng ngực cản phá bóng ngay trước vạch khung thành.

Thế giới xì gà - image - post 10 - 30102019


Trước đó, vì không có nhiều thông tin về Supachok Sarachat, mà các hậu vệ đội tuyển Việt Nam ít chú ý đến cầu thủ này, đồng thời chưa hiểu thói quen đi bóng và dứt điểm của Supachok, nên khó bắt bài. Ở trận đấu tiếp theo giữa đội tuyển Thái Lan với Indonesia, Supachok Sarachat tiếp tục chơi hay, nhưng HLV Akira Nishino gây bất ngờ ở vị trí khác, đó là đổi… thủ môn, Siwarak Tedsungnoen thay cho thủ môn nổi tiếng Kawin Thamsatchanan. Thay thủ môn là điều mà các HLV rất ít khi làm, vì đây là vị trí cần đến sự an toàn gần như tuyệt đối, cần có sự ăn ý giữa thủ môn với toàn bộ hệ thống phòng ngự xung quanh thủ môn đấy. Kawin vốn là ngôi sao ở bóng đá Thái Lan, vài năm nay được đánh giá là thủ môn số 1 nước Thái, ấy thế mà HLV Akira Nishino một khi phát hiện ra thủ thành này không đạt phong độ tốt, lập tức ông thay Kawin bằng Siwarak. Điều quan trọng là đội tuyển Thái Lan vẫn chơi tốt, vẫn an toàn ở hệ thống phòng ngự.

Đến trận đấu với UAE, không phải Supachok hay Siwarak là những nhân vật được nói đến nhiều nhất, mà người chơi hay nhất bên phía đội bóng đất Chùa Vàng tiếp tục là gương mặt mới toanh khác: Ekanit Panya. Cứ mỗi trận đội tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino lại trình làng một ngôi sao mới, một người trước đó ít ai để ý nhưng lại phát huy rất tốt tài năng dưới thời vị HLV người Nhật, càng khiến đội bóng của ông Nishino trở nên khó đoán. Thái Lan của HLV Akira Nishino khó đoán hơn chính đội Thái Lan của những người tiền nhiệm ở chỗ người ta không biết đâu là nhân vật chính ở đội bóng đất Chùa Vàng ở từng trận đấu khác nhau? Nên hầu như khó tìm phương án chống đỡ hơn trước. Thậm chí, ngay đến ngôi sao số 1 của bóng đá đất Chùa Vàng nhiều năm nay là Chanathip Songkrasin giờ còn không biết có lấy lại được chỗ chính thức ở các trận đấu tới đây hay không? Trong đó có trận tái ngộ với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình? – Cho dù, “Messi Thái” vẫn chưa hết thời, vẫn là tài năng mà mọi đội bóng khác ở Đông Nam Á đều phải công nhận!

Thế giới xì gà luôn cung cấp các sản phẩm xì gà chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Thế giới xì gà trong nhiều năm qua.

Theo Báo Mới

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo