Tin tức - 2150 - 28102019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 2150 - 28102019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 2150 - 28102019 - Thế giới xì gà

Tin tức - 2150 - 28102019 - Thế giới xì gà

ĐT Việt Nam hội quân: Thiếu vắng nhiều tên tuổi

Để chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World cup 2022 với UAE và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có đợt hội quân khá sớm. 2 tuần trước trận đấu với UAE là một thời gian khá dài cho HLV Park Hang Seo kiểm tra chất lượng cầu thủ và đưa ra phương án tốt nhất cho hai trận đấu rất quan trọng này. -Thế giới xì gà

Gọi tới 27 cầu thủ, có nghĩa là HLV Park Hang Seo rất muốn cho nhiều cầu thủ có cơ hội lên tuyển và chơi hai trận đấu đặc biệt này. Khoảng thời gian bên nhau luyện tập sẽ cho ông lựa chọn ra đội hình ưng ý nhất để tìm chiến thắng. Quỹ thời gian 2 tuần sẽ là cơ hội để các cầu thủ muốn có tên trong danh sách 23 người rút gọn cho 2 trận đấu tới. Gặp 2 đối thủ mạnh nhất bảng, đương nhiên ĐT Việt Nam sẽ có những tính toán cụ thể ở từng thời điểm, đặc biệt trước UAE, đội bóng vừa thua Thái Lan nên vô cùng quyết tâm để lật ngược thế cờ tại bảng G khi gặp Việt Nam vào ngày 14/11 tới đây. Tin vui là chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn giúp HLV Park Hang Seo không còn phải đau đầu tìm phương án thay thế như ở trận đấu với Indonesia vừa qua. Trong những ngày đầu tập trung, 10 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC và Quảng Nam vẫn chưa thể hội quân vì phải chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia 2019.

Thế giới xì gà - image - post 10 - 28102019


10 cầu thủ gồm có Nguyễn Thành Trung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Nguyễn Huy Hoàng và Ngân Văn Đại (Hà Nội FC). Ba cầu thủ của Quảng Nam gồm có Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn. Riêng hai cầu thủ khác đang thi đấu ở châu Âu là Công Phượng (Sint-Truidense/Bỉ) và Văn Hậu (Heerenveen/Hà Lan) sẽ tập trung khá muộn cùng đội tuyển Việt Nam. Với Heerenveen, họ thi đấu với Sparta vào tối 9/11 (theo giờ châu Âu). Tương tự, Sint Truidense cũng có chuyến làm khách tới sân của Cerle Brugge vào thời gian như vậy. Đồng nghĩa, tính cả thời gian bay từ châu Âu về Việt Nam cộng thêm chênh lệch múi giờ, Công Phượng và Văn Hậu sẽ chỉ có mặt trên ĐTQG sớm nhất là vào ngày 11/11 - tức là 3 ngày trước khi trận đấu giữa Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình diễn ra. Hiện tại, sau ba trận đã đấu, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng G với 7 điểm, bằng điểm đội đầu bảng Thái Lan nhưng tạm xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, trong khi UAE xếp thứ 3 với 6 điểm.

Thế giới xì gà luôn cung cấp các sản phẩm xì gà chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Thế giới xì gà trong nhiều năm qua.

Theo Báo Mới

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo