Xì gà - Top 10 loại xì gà ngon nhất thế giới

Xì gà - Top 10 loại xì gà ngon nhất thế giới

Xì gà - Top 10 loại xì gà ngon nhất thế giới

Xì gà - Top 10 loại xì gà ngon nhất thế giới

TOP 10 LOẠI XÌ GÀ  NGON NHẤT THẾ GIỚI  

Xì gà luôn mang lại những cảm xúc không thể nào quên với người thưởng thức. Lựa chọn ra một điếu xì gà để thưởng thức theo phong cách riêng của mình cũng như làm quà biếu trong các dịp lễ Tết là một điều không hề dễ. Mời bạn cùng thế giới xì gà khám phá 10 loại xì gà ngon nhất trên thị trường hiện nay. - Xì Gà

1. Montecristo # 2 – Montecristo # 2 có thể được coi là một trong những xì gà tốt nhất trên thế giới. Nó liên tục được xếp hạng là một trong những xì gà tốt nhất của năm, và đã trở thành một chủ đề mà tất cả các loại khác được đem ra so sánh. Nó được tạo nên bởi sự cân bằng hoàn hảo của gia vị và hương vị kem mịn. Không có nghi ngờ gì, đây là một điếu xì gà Cuba nổi tiếng và ngon nhất trên thế giới.

2. Partagas Serie D – Mặc dù không nổi tiếng như Cohiba và Montecristo, đây vẫn là một sự lựa chọn sành điệu. Partagas là một trong những nhà sản xuất lâu đời nhất của các thương hiệu xì gà ở Cuba, có niên đại hơn 160 năm. Với bề day lịch sử, rõ ràng công thức pha trộn của nó là một số trong những tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

3. Hoyo de Monterrey Double Corona – Nếu bạn có thời gian để hút khói dài, ngon, dòng Corona Cuba này là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó có một kết hợp tuyệt vời của ca cao và cà phê với một dư vị cay tinh tế. Nó có một hương thơm tuyệt vời. Nếu bạn muốn có một đầu điếu xì gà dòng cho sân golf, đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

4. Bolivar Belicoso – Dòng Bolivar Belicoso Fino khá nổi tiếng, một số nơi đánh giá nó là tốt nhất trên thị trường xì gà. Nó được chế tác ngay tại trung tâm của Cuba, trong nhà máy Partagas cũ tại Havana. Hương vị của nó đậm đà và vô cùng phức tạp, hương vị của trái cây và gia vị hoà quyện vào nhau theo một cách không thể tuyệt vời hơn.

5. Cohiba Behike – là một dòng nhỏ trong Cohiba nhưng đã đạt được xếp hạng xuất sắc và là một trong sau khi xì gà trên thế giới mong đợi nhất. Nó sử dụng một sự pha trộn của thuốc lá ở độ tuổi tốt nhất từ Cuba, bao gồm cả Media Tiempo. Đây là những lá cao nhất trên cây thuốc lá và họ có xu hướng đặc biệt mạnh mẽ. Nếu bạn xảy ra để đến khi những người đẹp mang ví tiền của mình, họ đã được đánh giá là một trong những xì gà đắt nhất trong sản xuất thường xuyên.

Xì gà - image - post 2 - 10102019


6. Romeo Y Julieta Churchill- Romeo Clemenceau được nổi tiếng là hương vị mà còn cực kỳ trơn tru. Trong khi hầu hết xì gà Cuba có xu hướng có một số lượng tốt của sức mạnh, đây là một cơ quan môi trường rắn có vị ngọt và kem và một trận hòa hoàn toàn trơn tru. The Churchill là một yêu thích cá nhân để nhiều người hâm mộ người nổi tiếng.

7. Ramon Allones Đặc biệt Selected- Những Robusto cỡ Ramon Allones là một trong những bí mật nhất giữ của các ngành công nghiệp xì gà Cuba. Họ là vừa với cơ thể đầy đủ với một tốt đẹp thậm chí là ghi và một hương vị phong phú. Đó là một sự pha trộn của các ghi chú sô cô la và cà phê đen với một gợi ý nhỏ của một gia vị. Các Đặc biệt được chọn là một điều trị ít ngon cho sau bữa tối.

8. Montecristo # 4- Nó có thể không có sự nổi tiếng và đèn flash của đối tác ngư lôi của nó, tuy nhiên # 4 là bán xì gà Cuba tốt nhất trên thế giới. corona nhỏ này là điếu xì gà buổi sáng hoàn hảo. trung bình của nó có thân vỏ với một hồ sơ khói êm dịu và mịn màng. Thưởng thức một trong những nhân Montecristo với cà phê buổi sáng của bạn.

9. H. UPMANN small corona gì nó thiếu kích thước, nó làm cho hương vị. H. UPMANN bắt đầu câu chuyện của mình trở lại trong năm 1844. Mặc dù có rất nhiều thay đổi đã xảy ra với danh sách các kích cỡ, chút vẻ đẹp này vẫn là một hằng số và vì lý do tốt. hương vị của nó là một sự pha trộn tuyệt vời của gia vị và cà phê ghi chú. Đây là xì gà yêu thích của Tổng thống John F. Kennedy, vì vậy mà ông ra lệnh cho 1.200 trong số họ giờ trước khi ông đã ký lệnh cấm vận Cuba.

10 Cohiba Lancero- Trong khi một số có thể tranh luận về sự bao gồm của điếu xì gà này trong danh sách, nó là rất xứng đáng. Không chỉ là Cohiba lancero một điếu xì gà mịn ngon, đó là tất cả các lancero đầu tiên từng được phát triển. Tạo bởi Cohiba đặc biệt cho Fidel Castro, lancero là bây giờ có một giáo phái sau. Họ được xem là những điếu xì gà của sự lựa chọn cho người hút thuốc thực sự có giáo dục, những người biết rằng mặc dù những khói trông mỏng và yếu đuối, sự khéo léo của họ là một trong những tốt nhất trên thế giới.

Nguồn: Lượm Lặt-Xì Gà

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo