Check cigar

Check cigar

Check cigar

Check cigar

Bên cạnh đó, cũng có nhiều đơn vị sản xuất xì gà mang thương hiệu giống của Cuba, nên khách hàng không biết đi mua vào. Tuy nhiên, cũng phải nói là có nhiều nơi sản xuất xì gà giả ngay tại chính Cuba, điều này là có thực, trực tiếp Vua Xì gà đã gặp nhiều.

Vua Xì Gà xin chia sẻ một vài cách thức nhanh nhất để kiểm tra xì gà Cuba, đặc biệt là xì gà của Vua Xì Gà xuất ra cho quí khách hàng an tâm, thực hiện tại Phố Nhà Binh.

Cách 1: Nhận biết trực quan xì gà

– Thứ nhất, nhìn hộp xì gà, nếu như một tay chơi xì gà lâu năm sẽ ngay lập tức phát hiện ra đâu là hộp xì gà giả, đâu là hộp xì gà thật. Từ chất liệu gỗ, qui cách đóng gói, ví như hình tôi đưa dưới đây

phan biet xi ga gia

Bên trái màn hình là hộp xì gà thật đóng theo qui cách của Habanos S.A, bên phải màn hình là hộp xì gà giả

phan biet xi ga gia va xi ga that

Mở ra bên trong, in ấn và chất liệu gỗ khác nhau

– Thứ 2, thường là các hộp xì gà giả sẽ không dán tem, mà để về cho khách hàng tự dán tem, cho nên tem được để bên trong hộp cùng thuốc. Ở đây các bạn chú ý, nếu người bán nói là hàng của em mua buôn nên về tự dán nhãn thì đó là chưa đúng qui cách của Habanos S.A, vì xì gà của Habanos luôn được đóng tem trước khi xuất xưởng.

– Thứ 3, các số serie của tem giả thường chữ số mờ, nhòe, không rõ nét.

Cách 2: Sử dụng đèn soi tiền giả, kiểm tra tem của hộp xì gà, sẽ thấy hiện ra như hình

 

Quốc huy của Cuba hiện ra ẩn chứa sau tem của hộp sản phẩm, yêu cầu tem phải rõ nét, còn dán kín toàn bộ phần miệng hộp xì gà, tem dán cũng có tiêu chuẩn kích thước khác nhau.

Đọc thêm bài: Tem dán hộp xì gà theo tiêu chuẩn của Habanos S.A qua các thời kỳ

Cách 3: Kiểm tra serie của tem xì gà

Thường trên mỗi hộp xì gà đều có tem như hình dưới đây, trên tem có dãy seri của hộp. Với Vua Xì Gà, xì gà được nhập từ Thụy Sĩ, Châu Âu theo qui định phân phối xì gà toàn cầu, được xoá toàn bộ serie code trên tem.

serie cigar

Các bạn click vào hình dưới đây

Habanos_logo

Vua Xì Gà cho kiểm tra seri của 1 box Maduro 5 Secrestos của khách hàng mua và yêu cầu check tại Phố Nhà Binh

xi ga cuba (2)

Các bạn điền seri vào trang web vừa mở ra của Habanos

Ở mục Input Source bạn chọn Input Manual

Kế đến chọn định dạng tem như hình

check seri cigar habanos

Và cho kết quả như sau

xi ga cuba (1)

Tuy nhiên hiên nay, việc check code đã không còn được Habanos S.A cập nhật nhiều, Habanos S.A dựa vào kênh phân phối chính hãng độc quyền của mình để đảm bảo chất lượng xì gà.

Như vậy, sản phẩm này đúng là của Habanos S.A. như chúng tôi đã cam kết. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều đó. Chúc quí khách hàng mua sắm vui vẻ và tin tưởng. Với chữ tín lâu năm của Vua Xì Gà, các sản phẩm đi ra từ Vua Xì Gà đều được kiểm tra và bảo hành cẩn thận.

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo