Thế giới xì gà - Nguyên nhân và cách khắc phục Xì gà bị rách, nứt lá ngoài

Thế giới xì gà - Nguyên nhân và cách khắc phục Xì gà bị rách, nứt lá ngoài

Thế giới xì gà - Nguyên nhân và cách khắc phục Xì gà bị rách, nứt lá ngoài

Thế giới xì gà - HÚT XÌ GÀ CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE

HÚT XÌ GÀ CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE

Mọi người thường nghe “thuốc lá có hại cho sức khỏe” và xì gà cũng vậy. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe cũng tôi cung cấp những thông tin dưới đây. Xì gà nếu bạn biết sử dụng đúng cách, chúng sẽ không những có lợi cho sức khỏe của bạn. Mà còn giúp bạn tránh xa thuốc lá và bệnh tật. Chúng tôi sẽ đưa ra những dẫn chứng chính xác cho vấn đề nàynhé. - Thế giới Xì Gà

Hút xì gà tốt cho sức khỏe:

Nghiên cứu được tuyên bố bởi Stogie Guys, hút xì gà điều độ có thể:
 

  • Giảm nguy cơ bệnh Alzheimer và Parkinson
  • Cải thiện trí nhớ và nồng độ của bạn
  • Giúp ngăn ngừa ung thư tuyến giáp, vú và da
  • Tạo ra sự phát triển mạch máu mới xung quanh các động mạch bị tắc nghẽn.

Thế giới xì gà  - image - post  1 - 10102019


Theo Wikipedia:


Nicotine có trong xì gà chống trầm giảm và điều trị rối loạn trầm càm.

  • Nicotine có tác động nâng cao nhận thức về mặt lâm sàng ở liều lượng thấp, đặc biệt là kỹ năng vận động, sự chú ý và trí nhớ tốt.
  • Hơn thế nữa xì gà có thể thư giãn và làm giảm huyết áp. Xì gà được cho là kiểm soát cân ngặng rất tốt. Khói xì gà còn có tác dụng khử mùi, xua đổi côn trùng

Tác hại của hút xì gà:

Hút xì gà có thẩy gây nghiện: Nếu bạn hút xì gà quá 3 điếu 1 ngày, trong thời gian dài. Bạn sẽ bị lệ thuộc và thành phần Nicotine trong khói thuốc, tuy hiện nay “nghiện xì gà” rất ít gặp trên thế giới. Do giá thành cao cũng như xì gà thường sử dụng với rượu và đồ ăn nhẹ, thành phần Nicotine của xì gà sẽ bị bão hòa. Nicotine không gây ung thư, với thành phần vừa phải nó còn có thể làm thuốc giảm đau, gây hưng phấn.

Hút khói vào phổi: Nếu bạn có thói quen này từ khi hút thuốc lá, hãy tập bỏ ngay. Xì gà giống như một món ăn, bạn có thể thưởng thức mùi thơm và vị giác. Hút xì gà vào phổi gây ho, khó thở kèm theo khói và bụi. Phổi sẽ cần thời gian để đào thải những chất này ra ngoài.

Hút xì gà nên chọn không gian thoáng đãng, mở cửa sổ. Để không khí tươi bên ngoài tràn vào. Khói xì gà sau khi bạn thổi ra, có thể quay lại phổi của bạn nếu không khí quá tù túng.

Hút xì gà không chính hãng: Xì gà giả càng ngày tinh vi với công nghệ in ấn ngày một hiện đại hơn. Rất nguy hiểm nếu bạn hút những loại xì gà không rõ nguồn gốc. Để tránh không mua phải các sản phẩm này, mọi người hãy chọn các địa chỉ uy tín lâu năm để mua. Ngoài ra, hãy thử thay đổi nơi mua xì gà để so sánh. Đôi khi nơi bạn tin tưởng từ họ hàng hay người quen biết của bạn, cũng có thể mua phải hàng giả.

Xì gà không được bảo quản đúng cách: Xì gà cần được bảo quản đúng độ ẩm. Những điếu xì gà bị khô hoặc có mùi ẩm mốc cần bị loại bỏ. Sử dụng nó có thể gây hại cho sức khỏe.

Hút xì gà có thể gây bệnh:

Hút xì gà gây ung thư: Thường làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư ở miệng, họng, thực quản và thanh quản.

Có liên quan đến bệnh răng miệng: khói xì gà không tốt cho răng miệng, khói liên quan đến các bệnh nướu răng và mất răng. Chú ý, đánh răng sau khi hút thuốc và sau khi ăn.

Kết luận:

Nguy cơ về sức khỏe của việc hút xì gà cũng giống như ăn thịt hun khói, uống rượu. Nếu bạn từ bỏ mọi thứ vì sức khỏe, cuộc sống của bạn sẽ trở lên ảm đạm. Nếu bạn còn nghi ngờ thì hãy xem các nhà lãnh đạo, doanh nhân, ca sỹ, các cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên khắp thế giới. Họ cũng có cùng sở thích như bạn.

 

Nguồn: Lượm Lặt-Thế giới Xì Gà

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo