Thế giới xì gà - Sự ra đời và khác biệt của xì gà quấn máy

Thế giới xì gà - Sự ra đời và khác biệt của xì gà quấn máy

Thế giới xì gà - Sự ra đời và khác biệt của xì gà quấn máy

Thế giới xì gà - Sự ra đời và khác biệt của xì gà quấn máy

Sự ra đời và khác biệt củaxì gà quấn máy

Hiện nay trên thị trường có hai dòng xì gà khác nhau là xì gà quấn tay và xì gà quấn máy. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm riêng cũng như mục tiêu hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau nên sẽ có mùi vị, cấu trúc cũng như giá thành riêng biệt.- Thế giới Xì Gà

Sự ra đời của xì gà quấn máy

Chúng ta đều biết rằng, điếu xì gà truyền thống nổi tiếng của Cuba được sản xuất bởi những người nông dân từ chính những lá thuốc được trồng trên đồng ruộng của mình, kích thước to lớn cùng mùi vị đặc trưng. Tuy nhiên đối với những điếu xì gà quấn máy thì hoàn toàn ngược lại, chúng được sản xuất đại trà theo một công thức chung, 100 điếu thì vẫn là một mùi vị duy nhất mà không thể tìm thấy bất kỳ sự khác biệt nào.

Thế giới xì gà - image - post 1 - 13102019


Sau khi đạo luật hạn chế sản xuất thuốc lá ở nước Mỹ ra đời cũng là khi các nhà máy sản xuất thuốc lá lâm vào tình cảnh khó khăn, họ không sản xuất những điếu thuốc lá thông thường nữa mà chuyển sang sản xuất những điếu xì gà mini, điều mà luật pháp nước Mỹ không quy định đó cũng là khi xì gà quấn máy được ra đời. Xì gà quấn máy chủ yếu là loại Cigarllo hay còn gọi là xì gà Mini.

Sự khác nhau cơ bản giữa những điếu xì gà mini với xì gà quấn tay

Về cơ bản thì những điếu xì gà mini này không được coi là xì gà, bởi cấu trúc của chúng rất khác nhau. Những sản phẩm này chỉ được quấn lại từ những vụn lá thuốc hoặc sợi như thuốc lá thông thường. Điếu là hai đầu lọc tẩm hóa chất cùng phần thân quấn giấy màu giống với màu của xì gà mà thôi. Ngoài ra, những điếu xì gà này còn không có phần mũ để giữ ẩm giống những điếu xì gà thông thường nữa.

Nguồn: Lượm Lặt-Thế giới Xì Gà

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo