Thế giới xì gà - Tabacalera ra mắt phiên bản Romeo y Julieta Tacos Limited Edition

Thế giới xì gà - Tabacalera ra mắt phiên bản Romeo y Julieta Tacos Limited Edition

Thế giới xì gà - Tabacalera ra mắt phiên bản Romeo y Julieta Tacos Limited Edition

Thế giới xì gà - Tabacalera ra mắt phiên bản Romeo y Julieta Tacos Limited Edition

Tabacalera ra mắt phiên bản xì gà Romeo y Julieta Tacos Limited Edition 2018

Tabacalera chính thức được ra mắt phiên bản Romeo y Julieta Tacos Limited Edition 2018 mới nhất tại Madrid, Tây Ban Nha tháng 9 năm 2018. - Thế giới Xì Gà

Romeo y Julieta Tacos Limited Edition 2018 là một vitola lấy ý tưởng từ một dòng xì gà đã thu hút và gây ấn tượng kể từ những năm 70 của thế kỷ 20. Đó là Tacos Imperiales, kích thước 49x168mm. Như vậy, phiên bản Limited Edition của năm 2018 đã chính thức xuất hiện trên tay những người yêu thích xì gà khắp thế giới.

Thế giới xì gà - post 1 - 14102019


Trước khi ra mắt phiên bản này đã có bật mí và được đông đảo mọi người chờ đợi, yêu mến. Một đặc điểm khiến người hâm mộ rất quan tâm đến phiên bản này là do những điếu xì gà phiên bản mới không được được nằm trong danh mục sản xuất thường xuyên của thương hiệu này. Công đoạn làm lên sản phẩm này vô cùng tỉ mỉ. Cấu tạo bao gồm lá bao bọc wrapper, định hình binder, lõi filler. Đặc biệt là phiên bản xì gà này được ủ ít nhất hai năm mới có thể xuất hiện trên trị trường.

Một hộp Romeo y Julieta Tacos Limited Edition 2018 được sắp xếp bởi 25 điều gọn gàng. Giá niêm yết tại hãng vào khoảng 18 € /1 điếu xì gà và 450 € /1 hộp.

Sự ra mắt của Romeo y Julieta Tacos Limited Edition 2018 được tổ chức bởi Club Pasión Habanos. Diễn ra vào ngày 8 tháng 9 tại Madrid. Sự kiện này lấy cảm hứng từ thương hiệu Habanos với phương châm “Đam mê xì gà đoàn kết chúng tôi”.

Tại nhiều câu lạc bộ, thành viên sẽ có cơ hội được thưởng thức xì gà Tacos LE 2018 và một số loại xì gà khác của Romeo y Julieta. Sản phẩm chắc chắn đem lại nhiều sự trải nghiệm về giác quan liên quan đến các thương hiệu cao cấp, khiêu vũ, nhạc sống và nhiều điều đặc biệt khác. Tại sự kiện hơn 500 thành viên và tổng cộng 21 thương hiệu các công ty đối tác đã có mặt ở Sân vận động Wanda Metropolitano ở Madrid.

Một số thương hiệu đồng hành cùng chương trình như Imperia – nhà sản xuất món phô mai lớn, Nacarii – công ty sản xuất trứng cá muối, Boffard cung cấp nhiều loại pho mát khác nhau bởi các nhãn hiệu Caprice des Dieux, Saint và Agur. Ngoài ra, còn rất nhiều salad, cà phê của quán cà phê Pozo, sôcôla của Valrhona…

Khi nhắc đến đồ uống người ta không thể không nhắc đến sản phẩm rượu rum của Havana Club Selección de Maestros, whisky Chivas, gin của Plymouth, rượu sâm banh Charles Heidsieck, rượu vang đỏ được sản xuất bởi Numanthia, brandy của Carlos I, cognac của Hennessy, Lustau đã giới thiệu rượu vang của mình từ Jerez, bia cao cấp của Mahou và được trình bày bởi Grimbergen.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng khác như ST Dupont, Cuervo y Sobrinos và Lampe Berger, Comercial Iberoamericana.

Nguồn: Lượm Lặt-Thế giới Xì Gà

Chia sẻ:
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo