Xì gà Mini, xì gà sữa -

Xì gà Mini, xì gà sữa -

Xì gà Mini, xì gà sữa -

Xì gà Mini, xì gà sữa -

Xì gà Mini, xì gà sữa

Gần đây có nhiều bạn yêu thích xì gà, bắt đầu tìm hiểu và muốn thử loại thuốc là đặc biệt cao cấp này. Xigaonline sưu tầm và giới thiệu tới các bạn một số loại xì gà mini, xì gà sữa dành cho những người bắt đầu làm quen với xì gà và những bạn hút lâu năm cũng có thể mua cho mình những bao xì gà nho nhỏ, để thưởng thức thường xuyên.

Ngoài những điếu xì gà cỡ bự, có vòng đo 55-60 và thời gian hút một điếu cũng mất cả tiếng đồng hồ, thì xì gà mini chỉ làm mất thời gian có 10- 15 phút.

Một số bạn mới bắt đầu hút xì gà, mà thử ngay một hộp xì gà cỡ lớn thi tôi nghĩ là hoàn toàn không nên. Cái gì cũng cần phải từ từ, nếu không cẩn thận, bạn sẽ có thể bị say xì gà.

Dưới đây là một số loại xì gà mini thông dụng, được rất nhiều người trên thế giới yêu thích:

Xì gà Mini Cohiba:

Thương hiệu xì gà số một thế giới COHIBA có hai loại xì gà mini chính là: COHIBA CLUB và COHIBA MINI.

Cùng với sự nổi tiếng của thương hiệu Cohiba, hiện nay hai loại xì gà mini Cohiba này được bán rộng rãi trên toàn thế giới, góp phần làm nên tên tuổi lừng danh xì gà Cohiba hơn nữa.

xì gà mini, xì gà sữa

xì gà Mini Cohiba Club: dài 95mm, đường kính: 7mm

xì gà mini, xì gà sữa

Xì gà Mini Cohiba

*********************************************************************************

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip:

độ dài: 125mm

đường kính: 11,3 mm

Ở nhiều nước trên thế giới xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold là thương hiệu phổ biến nhất trong số xì gà nhỏ, nhờ chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Sản xuất xì gà mini này được sử dụng một hỗn hợp của thuốc lá chất lượng cao cấp, thêm các hương vị ngọt ngào, nhờ hương vị phong phú và nhẹ nhàng làm cho môi trường xung quanh người hút cũng thoang thoảng hương vị. Xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold dành cho tất cả những người yêu thích xì gà có ý định tìm kiếm hương vị ngọt ngào, hoàn hảo, chất lượng tuyệt vời và giá cả hấp dẫn.

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip Cherry

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip Cherry

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip Black

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip Black

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip Vanilla

xì gà mini, xì gà sữa Handelsgold Wood Tip Vanilla

Xì gà mini, xì gà sữa – xì gà italia Toscanello

độ dài: 80mm

đường kính: 14mm

Thời gian hút: 20-25 phút

Xì gà mini Toscanello tự hào có một hương vị rất thú vị được tạo ra thông qua quá trình lên men nhanh chóng của thuốc lá Kentucky. Những hương vị gỗ, đậm đà được tăng cường trong Toscanello, và có một hương thơm của mùi bánh mì nướng, trái đất tươi và gỗ thơm.

Xì gà Toscanello được sản xuất bằng máy, nên không đòi hỏi bạn phải bảo quản trong điều kiện độ ẩm 70% thường xuyên như những điếu xì gà quấn băng tay khác. đây cũng là một điều khá tiện lợi cho người hút xì gà, nhưng không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên để xì gà luôn được ngon thì không nên để chỗ nóng quá. và khi đã mở bao thì cũng không để chúng khô quá trước lúc hút, một hai ngày.

xì gà mini, xì gà sữa Toscanello Cafe m6

Xì gà Mini Toscanello cafe

Xì gà mini, xì gà sữa Toscanello Fondente 1

Xì gà Toscanello Fondente – Hương vị sô cô la

Toscanello Fondente 5

Trên đây Xigaonline giới thiệu vài thương hiệu xì gà mini, xì gà sữa để các bạn yêu thích xì gà tìm hiểu thêm. Trong thực tế thì còn rất nhiều loại xì gà mini, xì gà sữa, trong một bài viết thì không thể giới thiệu hết được.

Một số ưu điểm chung của xì gà mini, xì gà sữa là các sản phẩm này có hương vị khá phong phú, nhưng lại khiêm tốn về kích thước và cũng vì thế mà giá cả các loại xì gà mini này đều không quá cao. Ngoài ra một số bạn có thể thường xuyên thưởng thức mà không mất quá nhiều thời gian.

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo