Xì gà - NGUYÊN NHÂN XÌ GÀ BỊ TẮC

Xì gà - NGUYÊN NHÂN XÌ GÀ BỊ TẮC

Xì gà - NGUYÊN NHÂN XÌ GÀ BỊ TẮC

Xì gà - NGUYÊN NHÂN XÌ GÀ BỊ TẮC

NGUYÊN NHÂN XÌ GÀ BỊ TẮC  

Có một số cách thư giãn để kết thúc một tuần dài là chìm trong chiếc ghế đệm lớn. Trên tay là một ly rượu và 1 điếu xì gà yêu thích. Cuộc sống thật tuyệt vời! bạn đắt đầu bằng 1 ngụm rượu từ cao nguyên Scotland. Sau đó, bạn chậm dãi đưa mũi cảm nhận mùi vị của điếu xì gà bên ngoài. Lấy tay mâm mê nó trước khi cắt và châm lửa. Giây phút tuyệt vời khi ngọn lửa được bật và làn khói từ điếu xì gà bắt đầu tỏa ra khắp căn phòng. - Xì Gà

Xì gà - image - post 1 - 09102019

Xì gà bị tắc


Nhưng thật ngạc nhiên cảm giác yên bình tan biến khỏi cơ thể khi máu bạn bắt đầu sôi lên. Không! không thể nào! khói trong điếu xì gà rất ít và rất đắng khác hẳn mọi khi. Bạn không thể nào hút được từ một điếu xì gà đó, nó quá chặt.

Đáng buồn tay, tất cả chúng ta phải trải qua điều đó lúc này hay lúc khác. Xì gà Cuba hoặc Non-Cuba đều bị như nhau. Nếu bạn cẩn thận mua xì gà ở những khách sạn đắt tiền hay có gắng cắt xì gà to hơn. Cũng không thể giải quyết vấn đề triệt để vấn đề xì gà của bạn.

Nguyên nhân xì gà bị tắc

Để giải quyết một vấn đề trước hết chúng ta đi tìm nguyên nhân của nó. Xigacaocap sẽ đưa ra các nguyên nhân ra xì gà bị tắc giúp bạn.

Chất lượng xì gà:

Có thể xì gà của bạn là hàng giả. Những xì gà giả thường có chất lượng tồi tệ nên rất hay bị tắc. Điều này có thể loại trừ bằng cách hút các điếu xì gà còn lại trong hộp. Nếu các điếu khác có hương vị tốt, thì bạn có thể loại trừ trường hợp này. Nếu các điếu đều có chất lượng kém, có nghĩa là chắc chắn bạn đã mua phải xì gà giả.

Độ ẩm xì gà:

Kiểm tra lại độ ẩm bằng cách bóp xì gà của bạn. Xì gà đủ ẩm không quá mềm, khi bóp lá đàn hồi trở lại hình dạng ban đầu. Nếu bạn bóp mà lá bị vỡ tức là xì gà bị khô, cần bộ xung thêm độ ẩm. Nếu xì gà của bạn quá mềm, cũng dẫn đến xì gà bị tắc. Bạn cần bảo quản xì gà của mình ở trong tủ dữ ẩm. Humidor hoặc Bovada đảm bảo độ ẩm tốt nhất cho xì gà của bạn. Hay thử hút trở lại khi xì gà của bạn đạt đúng độ ẩm tốt.

Lỗi khi quấn xì gà:

Một số xì gà bị bó quá chặt, hoặc các lớp lá đã đan chéo vào nhau bịt kín các lỗ thông khí của xì gà. Một sản phẩm thủ công đôi khi cũng có mặt trái của nó. Xì gà khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt về màu sắc, kích thước, khối lượng… và hương vị. Nhưng một số nhỏ trong chúng bị tắc và không thể kiểm tra được.

Điều này thường gặp phải ở xì gà Cuba vì tính chất thủ công cao trong quá trình sản xuất. Đối với xì gà NonCuba sẽ ít gặp hơn đôi chút.Rất tiếc vì lỗi này tồn tại từ năm này qua năm khác nhưng các công ty xì gà vẫn chưa tìm được cách khắc phục triệt để. Ngay cả các thương hiệu nổi tiếng như Cohiba vẫn có thể bị tắc bất cứ khi nào.

Nguồn: Lượm Lặt-Xì Gà

Chia sẻ:
Tin liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo