Xì gà - Thú chơi xì gà không chỉ là thú vị ……!

Xì gà - Thú chơi xì gà không chỉ là thú vị ……!

Xì gà - Thú chơi xì gà không chỉ là thú vị ……!

Xì gà - Thú chơi xì gà không chỉ là thú vị ……!

Thú chơi xì gà không chỉ là thú vị...!

Người ta nói rằng xì gà là một thú chơi tốn kém và khá phức tạp. Người chơi xì gà cũng phải chuyên nghiệp. Vậy, tại sao người ta vẫn đổ vì thú chơi này? - Xì Gà

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với nhiều người hâm mộ về những điểm đặc biệt từ những điếu xì gà. Nó làm tôi mê mẩn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi ngay lần đầu tiên đã được thưởng thức một điếu xì gà xịn. Trong khung cảm xì gà kém chất lượng tràn ngập thị trường thì đây sự thật là may. Bởi, nếu không biết bạn rất dễ mua phải xì gà rởm. Và học phí đi đến sự chuyên nghiệp cũng gian nan hơn nhiều.

Nếu ngay từ hơi đầu tiên người ta thấy vị và khen ngon với một điếu xì gà chất lượng thì tôi không thể tin. Hương vị ngai ngái, cay nống không thể thỏa mãn được bạn ở hơi đầu tiên đó. Đó là cả một quá trình hưởng thụ. Có người mất cả 3 tháng mới có thể cảm nhận được. Đó là những bài học vỡ lòng, nó cần thời gian để ngấm, cảm giác được hương vị và có sự đam mê mãnh liệt. Nếu bạn thực sự cảm nhận được từ những điếu xì gà điều đặc biệt, bạn sẽ bị thôi miên bất cứ khi nào làn khói đó lan tỏa. Đó là sự kỳ diệu mà ít ai có thể xa rời. Lần đầu tiên của tôi đó chính là gặp điếu xì gà Romeo Y Julieta No1. Đầu tiên, tôi cảm nhận được khí nóng, hơi cây và có vị khai khai. Sau khi đã thỏa chí tò mò, tất nhiên tôi hút mạnh mẽ để hoàn thành cảm giác hết một điếu. Đây cũng là lẽ thường của bất cứ người nào tò mò về những điếu xì gà. Nhưng lần sau đó, vì không còn là của lạ, cảm giác thưởng thức chậm chưa làm tôi cảm thấy nó ngon nghẻ gì cả.

Xì gà - image - post 2 - 12102019


Người ta có thể ấn tượng xấu về những điếu xì gà vì coi đó như thuốc lá được cho là có hại cho sức khỏe, nhất là cái cách họ nhìn cảnh khói thuốc phì phèo cũng với cái thân xì gà to. Cũng có người ghét vì họ không cảm thấy ngon trong lần đầu tiên, thậm chí còn bị rát lưỡi. Trước đó, họ quen với những điếu thuốc lá nhỏ, thổi khói nhẹ tênh, rẻ tiền và độc hại. Như vậy, việc đột nhiên cầm lấy điếu thuốc xì gà to bằng mấy lần thuốc lá cũng làm họ đủ ái ngại. Với tinh thần cảnh giác và muốn tận hưởng cái ngon và thú vị người ta bảo tôi gạt bỏ hết sĩ diện để nhờ người bên cạnh chỉ bảo. Sau khi nhâm nhi 1 ký rượu tôi học theo đưa điếu xì gà lên miệng và bập hơi, từ từ đưa khói thuốc đều theo hơi thở lên mũi. Lúc ấy, tôi hơi có cảm giác say nhẹ và một thứ cảm giác phải nói là bùng nổ. Cảm giác say say, phải tựa ghế và nhấp thêm ngụm rượu. Kể từ đó, tôi có một tình yêu với xì gà, song hành cùng tẩu. Và tôi trở thành dân chơi chuyên nghiệp, xì gà trở thành món ngon không thể thiếu trong đời sống của tôi.

Nguồn: Lượm Lặt-Xì Gà

Chia sẻ:
Hotline tư vấn miễn phí: 0789 87 3333
Chat zalo